วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ปลื้ม สุรบถ "ผมอยากเป็นนักการเมือง แต่ถ้าต้องอยู่ในวงจรเดิมผมขอเป็นคนกวาดถนนดีกว่า"

เป็นกระทู้ที่พูดถึง ลูกชายนักการเมืองชื่อดังกับความเห็นด้านการเมือง

ความเห็นเจ้าของกระทู้

รายการพราว ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เมื่อศุกร์ที่ผ่านได้สัมภาษณ์เปิดใจปลื้ม สุรบถ ทายาทอดีตนายก ชวน หลีกภัย จากอดีตรองโฆษกกระทรวงวัฒนธรรมวันนี้ เขาได้ผันตัวเองมาเป็นพิธีกรและครีเอทีฟ กับกลุ่มเพื่อนอีก 4-5 คนปัจจุบันรายการ VRZO เป็นที่รู้จักกันในกลุ่มวัยรุ่น โดยมี Key Message คือ "สังคมเราเป็นสีเทา"นำเสนอผ่านทางยูทิวบ์ และมียอดคลิกรวมกว่า 60 ล้านคลิก

ซึ่งเราเป็นแฟนคลับรายการ VRZO เหมือนกัน โดยส่วนตัวเราชอบมุมมองความคิดและการใช้ชีวิตของผู้ชายคนนี้มาก เลยมาแชร์ให้ทุกคนได้ลองชมกัน

ชอบวาทะเด็ด ของคุณปลื้มมากอ่ะ "ผมอยากเป็นนักการเมือง แต่ถ้าต้องอยู่ในวงจรเดิมผมขอเป็นคนกวาดถนนดีกว่า "

สมกับฉายา มีดโกนน้อยจริงๆ

VRZO - ปลื้ม @ รายการ"พราว"



ความเห็นที่ 1

ตั้งพรรคการเมืองใหม่เลยครับ อยากทำอะไรก็ใส่ในนโยบาย

แก้ทุกสิ่งที่ผิดให้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง ถ้าจะเดินตามรอยคุณพ่อก็คงเข้าวงจรเดิมครับ

ความเห็นที่ 2

รถปลื้มคันละกี่ล้านค่ะ

คนเราพูดอย่างนึง คิดอย่างนึง การกระทำกี่อย่างนึง แต่สิ่งที่คนอื่นมองคือการกระทำนะคะ

ความเห็นที่ 3

น้องค๊ะ ไปใช้ชีวิตสมถะ อยู่อย่างพอเพียงให้ได้ก่อนไม๊
ใช้รถคันละหลายล้าน ใช้ชีวิตอย่างอู้ฟู่ ถ้าเป็นนักการเมืองแล้ว
จะไม่โกงมาเพื่อส่วนตนหรอค๊ะ

ความเห็นที่ 4

น้องปลื้ม ทำงานเป็นข้าราชการอยู่ที่กระทรวง วัฒนธรรม นี่คะ เป็นหน้าห้อง ของผู้ใหญ่ท่านนึงในกระทรวงซักคนนึง จำชื่อไม่ได้ค่ะ

น้องปลื้ม ใช้ความสามารถด้วยตัวเองในการสอบเข้าไปทำงาน ???? น้องสอบ ก.พ. ภาค ก ภาค ข ภาค ค เข้าไปเป็น ????? เอาเป็นว่า น้องใช้ระบบอุปถัมภ์เข้าไปเป็นดีกว่าค่ะ เพราะ "ข้าราชการ" เองเด๋วนี้ยิ่งไม่ค่อยเปิดรับแล้ว ส่วนใหญ่จะเปิดรับเป็นแนวพวกพนักงานราชการ หรือ ลูกจ้างประจำแทน

เราชอบคุณ ชวน หลีกภัยนะคะ ชอบท่านมากๆ ด้วย แต่เราไม่ชอบ น้องปลื้มค่ะ ดูเหมือนเป็นคนพูดแรงๆ กร้าวๆ ออกสื่อ แต่การกระทำของน้องมันสวนทางกันน่ะค่ะ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A12514577/A12514577.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น