วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

ดาราคนไหนที่คุณเจอแล้วดูตัวเล็กกว่าที่คิดไว้บ้างคะ

เป็นกระทู้ที่พูดถึงเรื่อง ดารากับรูปร่างหน้าตา

ความเห็นเจ้าของกระทู้

เท่าที่เราเจอดาราหญิงแต่ละคนดูในทีวีแล้วดูตัวสูงกันจังหรือบางคนก็ดูตัวพอดีๆ
แต่พอมาเจอตัวจริงทำไมดูตัวเล็กมากกก หุ่นบางๆ ผอมๆแทบจะปลิวลมเลย

แต่หน้าตาอะไรก็สวยอยู่นะคะ
คงเป็นเพราะใส่ส้นสูงหรือเปล่าไม่แน่ใจ ทำให้ดูหลอกตา
เราว่าตัวตัวเล็ก(เตี้ย) หุ่นบางแล้ว บางทีอยู่ใกล้ๆยังรู้ึสึกตัวใหญ่กว่าเค้าเลย

แอบคิดว่า โห ดูตัวเล็กมาก แล้ว..ถ่ายแบบเซ็กซี่ด้วย ดูมีเนื้อนมไข่
แต่พอมายังสงัยว่าตอนถ่ายเค้าไปเอาจากไหนมา

ไม่เอ่ยชื่อละกันนะคะ เจอมาหลายคน

ดาราชายก็เหมือนกัน ดููสูงใหญ่ แต่เจอพอ ดูเตี้ยกว่าที่คิด แต่ก็ยังถือว่าสูงอยู่

มีใครคิดแบบเรามั่ง

ความเห็นที่ 1

สำหรับเรานะคะ เคยเจอโดนัท มนัสนันท์โดยบังเอิญ เราว่าเธอดูหุ่นกำลังพอดีเลย
ไม่ผอมไป ไม่อ้วนไป แต่ความรู้สึกเราตอนดูละครในจอ
รู้สึกว่าโดนัทดูอวบๆ กว่านีั้ แต่ตัวจริงนี่ไม่ใช่เลยค่ะ
ขายาวๆ หน้าเล็กนิดเดียว สวยมาก ^^

ความเห็นที่ 2

พี่ติ๊ก เจษ ค่ะ ตัวเล็ก หน้าเล็ก กว่าที่คิดมากๆๆๆ

แต่คุณบี น้ำทิพย์ สูงมากกกกค่ะ ไม่คิดว่าจะสูงขนาดนั้น

ความเห็นที่ 3

เบนซ์ พรชิตาค่ะ เคยเจอที่จตุจัตรระยะชิดตัวมาก เพราะทางมันแคบอะเนอะ

ดูในทีวีเราเฉยๆค่ะ พอเจอตัวจริงมันก็เฮ้ยนะ ผิดคาดมาก
ผิวเนียนน้ำผึ้งๆ หน้าสวยเป๊ะกว่าในจอเลย

เอมี่ กลิ่นประทุม เจอที่เซนทรัลรัตนาธิเบศ
เราว่าในจอกับตัวจริงพอๆกันอ่ะคะ สำหรับเรานะ

แอน สิเรียม ในจอดูหน้าบานๆ ตัวจริงหน้าเล็กมากกกกกกก อิจฉาาา

ความเห็นที่ 4

พลอย ไลลา ดูตัวกะเปี๊ยกเดียวเอง แต่น่ารัก
ธันวา นึกว่าตัวเล็ก สูงอยู่นะ
โฟร์ มินิกว่าที่คิด
เวียร์ สูงและดูหนากว่าที่คิด
หมาก หนาไปมั้ยน้อง
บอย บางไปมั้ยเพื่อน
แบเรียตี้ ไสตัวเตี้ยกว่าที่คิด
เอ็ม อภินันท์ อย่างสูงอะ อย่างกะยักษ์
น้องเต้ย จรินท์พร มินิกว่าที่คิด
นัท ศักดาทร ก็ไม่ได้จะตัวเล็กนะ
น้องกุญแจซอล เห็นใครว่ากันว่าสูง แต่ผมเจอก็ไม่เท่าไร แต่ก็ไม่ได้ต่ำเตี้ย

เยอะ เจอมาเยอะ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11986087/A11986087.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น