วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไม่เข้าใจโก๊ะตี๋

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง ดาราตลกชายคนหนึ่งที่แสดงกิริยาไม่เหมาะสม

ความเห็นเจ้าของกระทู้

เราอยู่ต่างบ้านต่างแดน รอดูเรื่องเล่าฯ ทุกวัน
ชอบทุกช่วง ชอบมาตลอด เพราะดูสดไม่ได้ก็รอให้คนอัฟ ในทูปe
แต่มาหลังๆ ไม่ชอบโก๊ะตี๋เลย เมื่อก่อนชอบมาตลอด เห็นว่าเขาน่ารัก
ขยัน ตลกดี ทำไมช่วงนี้ ออกข่าว พูดเอาแต่เล่น เยอะด้วย
ช่วง ตั้งแต่ก่อนปีใหม่เราก็ว่าแปลกๆ ที่แซวพี่สรยุทธ เรื่องถ่ายปฏิทิน
มีแบบออกแนวทะลิ่ง ช่วงที่ให้สาวๆไปเปลี่ยนใส่ขาสั้น ถ่ายภาพบนเรือ

และมาช่วงนี้ก็กินไปพูดไป เสียงแจ๊บๆ เห็นน้ำลาย เห็นอาหารในปาก ออกทีวี
ยังนึกว่า รายการชวนชิม รายการกับข้าว แต่มันเป็นช่วงมอยส์ดาราไม่ใช่เหรอ
เราก็อุตส่าห์รอดู อยู่สุดขั้วโลก ไม่เจริญตา ไม่รู้เรื่อง
หมดอารมณ์ หมดความน่ารัก น่าชื่นชม อะไรไม่รู้ แต่รู้สึกไม่ดีกับโก๊ะตี๋เลย
เมื่อก่อนยอมรับว่าได้หัวเราะ ได้ชื่นชมเขามากค่ะ มาตอนนี้ศัทธาเสื่อม
และไม่ชอบที่ไอคร่อกๆเสียงเสลด เสียงพูด เวลาคุณเอกราชอ่านข่าว
เราว่าเค้าเน้นๆประเด็น ดูรู้เรื่องดีกว่า ไม่เล่นสะเปะสะปะ

ความเห็นที่ 1

เค้าอาจจะลืมไปว่าอ่านข่าวอยู่ เคยใส่คาแร็คเตอร์ตัวเองเยอะไปหน่อย

ความเห็นที่ 2

เมื่อก่อนชอบโก๊ะมากเลย เพราะนับถือตรงที่ต้องทำงานหนักเพื่อดูแลครอบครับและพี่น้อง
แต่หลังมานี่ตั้งแต่เข้ามาทำครอบครัวข่าวผมเริ่มไม่ชอบละ เพราะรู้สึกว่ามันเยอะไปหน่อย

ผมชื่ชมในความสามารถนะ แต่บางเรื่องมันก็ต้องรู้จักกาลเทศะและเวลาบ้าง
ไม่ใช่อะไรก็จะตลกไปซะหมด บางทีมันก็ไม่ฮาอ่ะ

ความเห็นที่ 3

การวางคาแรคเตอร์อยู่ที่คุณสรยุทธ ล้วนๆ
ถ้าคุณสรยุทธไม่เห็นด้วยกับการกระทำของโก๊ะตี๋
เช่น กินอาหารระหว่างคุยข่าว หรือพูดแทรก เล่นมุกฝืดๆ ฯลฯ
เชื่อว่าการกระทำแบบนั้นของโก๊ะตี๋คงไม่มี

แสดงว่าคุณสรยุทธต้องการและอยากให้เป็นแบบนั้น
เราก็เลยได้เห็นโก๊ะตี๋เป็นและกระทำอย่างที่ออกอากาศนี่แหละค่ะ

ความเห็นที่ 4

เราว่ารายการครอบครัวบันเทิง ไม่ค่อยได้เนื้อหาอะไรเลย
พิธีกรแซวกันไปมา อวยกันเอง กินอาหาร สรยุทธ์สั่งงานให้พิธีกรทำโน่นทำนี่
สั่งให้เต้นบ้าง ให้ร้องเพลงบ้าง แล้วก็หัวเราะกันคิกคักๆ
สรุปว่ามาอ่านข่าวหรือมาเม้าท์กันเอง

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11778343/A11778343.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น