วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

ไม่เคยดูละครโทรทัศน์เรื่องอะไรเลย...มันแปลกเหรอคะ

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง คนที่ไม่ได้ติดตามหรือดูละครมานานมากๆ

ความเห็นเจ้าของกระทู้

เราเป็นคนไม่เคยดูละครโทรทัศน์เลย ไม่ว่าจะเป็นของช่องไหนก็ตาม มาเกือบ 7 ปีแล้ว

พอเวลาไปคุยกับใคร เราก็คุยกับเค้าไม่ค่อยรู้เรื่อง
ดาราคนไหนเป็นอะไรยังไงก็ไม่รู้จัก
ใครกำลังดัง ใครจับคู่อะไรกับใครก็ไม่รู้เรื่อง

หลายครั้งที่เราเจอคนเค้าพูดถึงดาราคนโน้นคนนี้ ละครเรื่องนั้นเรื่องนี้แล้วเราบอกว่า "ไม่รู้จักค่ะ เพราะไม่ดูละครไทย" ก็มักถูกมองแปลกๆ ประมาณว่า เฮ้ย...เค้าดังจะตาย ไม่รู้จักได้ไง ไม่ Intrend เลย อะไรประมาณนั้น
ขอสารภาพว่า ญาญ่า หรือหมาก อะไรเนี่ย ก็เห็นคนเค้าพูดๆ กัน เรายังไม่รู้เลยว่าเค้าหน้าตาเป็นยังไง

จนบางทีมีความรู้สึกว่า การที่เราไม่ดูละครโทรทัศน์เลยแล้วทำให้ไม่รู้จักดาราคนโน้นคนนั้นเนี่ย มันผิดหรือคะ

ลืมบอกไปว่า จริงๆ แล้ว เราแทบไม่ดูรายการอะไรของ Free TV เลยค่ะ ยกเว้นข่าว
ตกลงเราผิดปกติหรือเปล่าคะเนี่ย

ความเห็นที่ 1

ไม่ผิดปกติหรอกค่ะ เราก็เป็นอยู่ช่วงนึงที่ไม่ดูละครอะไรเลย ข่าวก็ไม่ได้ดู ทีวีแทบไม่ได้เปิด นักร้งนักร้องก็ไม่รู้จักกับเค้า 555

ช่วงนั้นเราติดเนตมากๆๆๆๆๆ ติดเกมส์ ติดแชท อยู่แต่หน้าจอคอม ข่าวก็หาอ่านเอาในนี้ แต่ก็ไม่ได้เยอะมาก

คิดว่าเราเป็นคนเดียวซะอีกนะเนี่ย 555

ความเห็นที่ 2

ไม่แปลกค่ะ ปกติมาก เพื่อนเราไม่ดูทีวี แต่มีกิจกรรมอื่นมากมาย เช่นเล่นเน็ต ทำงาน
บางคนไม่ดูทีวี แถมนอนเร็วแต่หัวค่ำ ตื่นเช้ามาทำงาน
แต่บางคนก็ขาดทีวีไม่ได้ เพราะต้องดูข่าวทุกวัน

ความเห็นที่ 3

แปลกมาก
คือ ไม่ดูละครหรืออะไร ไม่แปลกหรอก แต่ไม่รู้จักใครหรืออะไรเลยเนียแปลก
ขนาดแม่ ผม ไม่ดูละคร แต่ดูข่าว ยังรู้จักเลย ได้ยินชื่อเลย โฆษณาบ้างมันก็เข้าหัว

แปลกที่ ข้อมูลผ่านตาไม่เข้าหัว จขกท เลยมากกว่า

ความเห็นที่ 4

ยิ่ง จขกท เล่นพันทิป นี่ด้วยนะ แถมมีล๊อกอิน ตั้งกระทู้ได้อีก
แล้วไม่รู้จัก ญาญ่า ที่ห้องนี้ตั้งกระทู้อวย กันซะถี่ยิบขนาดนี้ ..ก็แปลกอ่ะครับ

ปล. อะนี่เม้นสองความคิดเห็นเลย เพราะมะเคยเจอ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11619405/A11619405.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น