วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

3 หนุ่มเนื้อทอง นี่แหละโลกแห่งความเป็นจริง ไม่เข้าใจทำไมหลายคนแอ๊บทำเป็นรับไม่ได้

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง ละครทางโทรทัศน์เรื่องหนึ่ง
ที่ตอนนี้กำลังออกอากาศอยู่

ความเห็นเจ้าของกระทู้

สงสัยทุกคนคงติดอยู่กับละครไทยน้ำเน่าเก่าๆ ที่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามบท พระเอกนางเอกต้องเป็นคนดี พระเอกนางเอกต้องไม่แย่งของใคร

เป็นไงละ เจอ 3 หนุ่มเนื้อทองแหวกแนวซะ นี่แหละคือโลกแห่งความเป็นจริงของละครไทยยุคใหม่ 2012

เราชอบนะ ขอยกนิ้วให้กับผู้กำกับและผู้เขียนบท โดยเฉพาะบทหนังที่กล้าทำออกมาแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำซากน้ำเน่าเหมือนละครไทยทั่วๆ ไป

ความเห็นที่ 1

เ่อ่อ....ในโลกแห่งความจริงเราก็รับไม่ได้อ่ะ ถ้าเจอคนแบบนี้
แม่จะตบให้หน้าหันเลย ร่านและหน้าด้านมาก -*-

ความเห็นที่ 2

เ่อ่อโลกสวย ก็ดีกว่าศิลธรรมตกต่ำ นะคะ

ความเห็นที่ 3

เราดีใจนะคะ ที่คนรับไม่ได้ ส่วนใหญ่ เพราะยังรู้สึกผิดชอบชั่วดี อะไรควรไม่ควร

เข้าใจว่ามีจริงในชีวิตประจำวัน ไอ ขาวๆๆเทาๆๆนี่แหละแล้วมันก็ happyๆๆ นี่แหละ
เพียงแต่เราต้องมาสนับสนุนคนแบบนี้ด้วยหรอคะ

โอ๊วเยี่ยม แย่งมาเลย ดีมาก ข้างบ้านก็เป็นแบบนี้แหละ ใครดีใครได้
น้องสาวพี่สาวเราก็แย่งสามีคนอื่นมา ทุกวันนี้ ยังอยู่กินกันเลย
พวกคุณยินดีหรอคะ

แต่เราเข้าใจว่ามีอยู่จริง แต่เพียงไม่อยากให้น้ำเสนอออกมาเป็นตัวเอก ควรจะได้เป็นตัวอิจฉาได้รับบทเรียนเหมือนเรื่องเรยาคะ เพราะเรยาใครๆก็รู้ว่าเป็นตัวเอก และได้รับผลกรรมนั่นด้วยทำให้เรา มีความสุขว่า โลกนี้ ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วมีอยู่จริง ทั้งๆที่รู้ว่ามันยาก

ความเห็นที่ 4

อยากจะบอกว่า โลกแห่งความเป็นจริงทุกวันนี้ เรายังรับไม่ค่อยได้เลยอะ
เราว่าละคร ไม่ควรแค่สร้างขึ้นมาเพื่อสะท้อนความเป็นจริงในสังคมอย่างเดียวนะ
มันควรจะสอดแทรกข้อคิดให้คนดูด้วย ว่าถ้าทำไม่ดี มันจะมีผลร้ายผลเสียยังไง

สังคมมันจะน่าอยู่มั้ย ถ้าคนใช้ชีวิตกันแบบไม่มีศีลธรรมน่ะ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11553713/A11553713.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น