วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

+++ต้นเหตุเพราะ ณเดชน์ กับ ญาญ่า แท้ๆเชียว ฮึ+++

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง นางเอกและพระเอก
ที่ตอนนี้กำลังดังมาก

ความเห็นเจ้าของกระทู้

แม่เราเหรอ เมื่อก่อนว่าไม่ชอบดูละคร ละครไม่สมจริง แต่งหน้าเยอะ ตัวอิจฉาอีกละ ไม่หนุกๆๆ อ่านนิยายให้รู้คร่าวๆจากหนังสือพิมพ์ก็พอ ไม่ต้องดูหรอก กินข้าวเสร็จ อาบน้ำแล้วก็ขึ้นนอน 2 ทุ่ม

แต่พอเกมร้ายเกมรักออนแอร์ เราชวนแม่ดูด้วย ตามติดตั้งแต่ต้นยันจบ เราก็ชอบนะ แต่ก็ไม่อาการหนักเท่าแม่ --! อ๊ากกกกกกกก แม่เราเป็นไรไปเนี่ย คอยบอกแต่ว่าญาญ่าน่ารักๆ ณเดชน์ท่าจะนิสัยดีงั้นงี้ ฯลฯ โดยเฉพาะตอนจบยิ่งหนักใหญ่ เข้าแต่ยูทูป ควานหาคลิปณเดชน์ กะ ญาญ่า ออกงาน สัมภาษณ์ MV ลามไปถึงดูพี่เอ ออกรายการต่างๆ เป็นปลื้มจริ๊งๆๆๆ กับเด็ก2คนนี้ ชวนเราคุยแต่เรื่องณเดชน์ ญาญ่า แถมว่าถ้ารักกันเหมือนในละครก็คงดี แง๊ววววว แม่นะแม่

วันๆเอาแต่นั่งหน้าคอม กลับจากที่ทำงานไม่ทำไร เปิดคอมก่อนเพื่อน นั่งยาวไปนู่น 5 ทุ่ม เที่ยงคืนแหละกว่าจะไปนอน แย่งเน็ตเรา เราไม่ได้ใช้คอมเลยเนี่ย T-T

ต้นเหตุณเดชน์ ญาญ่า ต้องรับผิดชอบเลยนะ ทำแม่เราอาการหนักอย่างนี้ก็ต้องจัดไปอย่าให้เสียนะจ๊ะ แม่เราคงกรี๊ดลั่นบ้านละ ฮึ

ภาพประกอบ



ความเห็นที่ 1

แนะนำให้ซื้อฮับมาต่อสายแลน จขกท จะได้มีเน็ตใช้
กว่าคุณแม่จะหายเวิ่นคงอีกนาน 5555+

นึกขึ้นได้มาเล่าบ้าง เมื่อวันพ่อที่อำเภอเค้าจัดวันพ่อแล้วมีลิเกคณะกุ้ง สุทธิราชมา
ตัวตลกหญิงออกมาพูดว่า "ฉันคือนางฟ้า" ทีนี้ตัวตลกชายก็เลยบอกว่า "ถ้าเมิงเป็นนางฟ้า
กุเลิกเป็นสายชล" 55555+ แม่เราไปดูมา แล้วเล่าให้ฟัง ฮามากกกก
ไม่คิดว่าลิเกเค้าก็ดูเหมือนกัน เพราะคิดว่าเค้าน่าจะมีไปแสดงตามงานเกือบทุกคืน
ยิ่งศุกร์เสาร์อาทิตย์ ไม่น่าจะมีอาทิตย์ไหนว่าง ละครเรื่องนี้เค้าดังจริงๆ

ความเห็นที่ 2

ไม่ได้เป็นแต่แม่เราสิน่ะ...ตอนแรกนึกว่า แม่เราจะเป็น คนเดียวซะอีก
แม่เค๊าก็อาการเดียวกันกับ จขกท. เลยค๊า...เป็นมาตั้งแต่ ดวงใจอัคคนี

บางวันเลิกงานแล้วซื้อของไปฝากแม่ เป็นหนังสือ หน้าปก น้องสองคน หรือ ปฏิทิน
หรือ อะไรที่เกี่ยวกับน้องมาฝาก...แม่จะลั้นลา ม้ากกกกกกกกก
วันนั้นกับข้าว บนโต๊ะ จะมีแต่ของโปรด เราเลยทีเดียว 55555

มีอาการเดียวกันเยอะสิน่ะ... แสดงว่าแม่เรา ปรกติ...

ความเห็นที่ 3

แม่ไม่เคยดูละคร ปกติฟังข่าววิทยุ และรายการข่าว
ช่วงก่อนอวสาน เราเกาะติดขอบจอ

ได้ยินแม่พูดว่า
"พระเอกเรื่องนี้หน้าตาจิ้มลิ้มดี"
"หน้ายาวแต่ปาก จมูก ตา รับกัน หน้าตาดีนะเนี่ย"

ลูกสาวหัวเราะหึหึในใจ และกรี๊ดสายชลหน้าจอต่อไป

ปกติแม่ไม่ค่อยชมใครหน้าตาดีอ่า

ความเห็นที่ 4

มีอยู่ครั้งหนึ่งเราเดินไปในครัว
ทีนี้มันมีฉากที่นางเอกกำลังหลงป่าอยู่ในเกาะเราเลยไม่สนใจเดินไปหาไรกิน
ทีนี้ได้ยินเสียงนางเอกพูดไรซักอย่างฟังไม่ถนัด
เลยเดินออกมาถามเเม่ว่า นางเอกพูดอะไร
เเม่บอก 'อะไร ชอๆ ชอนๆ นี้เเหละ'
555 ฮามาก ชื่อพระเอกก็เป็นอุปสรรคต่อเเฟนคลับรุ่นเดอะเหมือนกันนะคะ

ตามไปปลื้มต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11459510/A11459510.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น