วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

คบ 2 คน มันเลวมากมายเลยเหรอคะ

เป็นกระทู้ที่พูดคุย ถึงการคบหา ผู้ชายพร้อมกัน 2คน

ความเห็นเจ้าของกระทู้

คนเก่เาค้าไปมีคบคนอื่นอยู่ แต่กับเรา ก็ยังไม่ขาด
เราคบคนใหม่ แต่ยังไม่ได้ตอบรับว่าจะเป็นแฟน

คนเก่าโทรมาถามนั่นนี่เรื่องคนใหม่ เราก็บอก แค่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

คนใหม่ ก็รู้ตั้งแต่แรกว่าเรายังไม่ลืมคนเก่าและยังมีติดต่อกันอยู่บ้าง
แต่ก็บอกไม่เป็นไร อยากคบ รอได้

เราก็เหมือนยังคุยๆกับทั้งคู่
คนแรก คุยแบบกึ่งเพื่อน กึ่งแฟน(เก่า)

คนหลังเน้นเพื่อน มากกว่า แต่ไม่ได้ตักสัมพันธ์แบบแฟนซะทีเดียว
เช่นเค้าบอก "คิดถึงคุณตลอด รู้สึกรักมากขึ้นทุกวั"น
เราก็บอก "ก็คิดถึงเหมือนกานน...ฝันดีนะคืนนี้" อะไรแบบนี้

แบบนี้ ดูไม่ดีมากมั้ยคะ

ความเห็นที่ 1

ในเรื่อง ขุนช้าง ขุนแผน
จุดจบของนางวันทอง ไม่สวยนะตัวเทอ

ถูกประหารไปแล้ว ก็ยังไม่ได้ผุด ไม่ได้เกิด
ต้องไปเป็นเปรตอีกนะตัวเทอ

ความเห็นที่ 2

เหอะๆ จขกท. กับ แฟนเนี้ยพอกันทั้งคู่

ความเห็นที่ 3

ผมก้อว่าแฟร์ดีครับ

คุณเองก้อไม่ได้ปิดเรื่องคนเก่า กับ คนใหม่

แต่งง ตรงคุณยังคิดที่อาจจะกลับมาคบกับแฟนเก่า

นี่มันยังไงครับ แบบนี้มันโลเลนะเนี่ย

อย่างงี้ วันนึงคุณจะไม่เหลือใครนะ

ความเห็นที่ 4

วันทอง โมรา กากี ที่กล่าวมาล้วนเป็นแบบคุณ รักคนเก่าแต่ก็มีคนใหม่ สรุป ดับอนารถ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F11439510/F11439510.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น