วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เฮียกับโก๊ะตี๋ ขอโทษ เรื่องป๋าโยชิกิ X JAPAN แทนเบนซ์

เป็นกระทู้ที่ ต่อจากเหตุ ที่ดาราสาว
พูดถึง นักร้อง ชาวต่างประเทศวงหนึ่ง

ความเห็นเจ้าของกระทู้

มีอยู่ช่วงนึง ที่ X JAPAN ยืนสงบนิ่งให้กับสถานการณ์ น้ำท่วมบ้านเรา
แฟน X JAPAN ทุกคนก็ยืนขึ้นสงบนิ่งไม่มีเสียงใดๆออกมาเลยนานพอสมควร
น่าจะเอาช่วงนั้นมาออกข่าวด้วยนะคะ เรารู้สึกซาบซึ้งมากๆ เค้ายืนนิ่งนานๆมากๆ
ให้เกียรติเรามากๆค่ะ

*แต่แฟนๆ X JAPAN เห็นว่าเบนซ์ควรออกมาขอโทษเอง ส่วนตัวเราเฉยๆกับเรื่องนี้
เพราะใครทำอะไร ก็ได้รับไปอยู่แล้ว

ภาพเคลื่อนไหวประกอบ



ความเห็นที่ 1

ผมก็เฉยๆ เพราะ 15ปีที่ผมฟังเพลงวงนี้
คนรอบตัวถามคำถามนี้จบผมชินซะแล้ว

ดูกันที่ผลงานดีกว่า อะไรอยู่ในใจก็เก็บไว้หาคำตอบด้วยตัวเองเถอะ
จะตุ๊ดจะเกย์แล้วเค้าทำความเดือดร้อนให้ใครไหม??

ปล. ความจริง yoshiki ไม่ใช่เกย์หรือตุ๊ดนะ
แต่คนญี่ปุ่นเค้าเป็นแบบนั้น ไทยเราวัฒนธรรมต่าง ก็เลยมองว่ามันประหลาด

ความเห็นที่ 2

แล้วเจ้าตัวเขาละ ทำไมไม่รับผิดชอบคำูด
มาขอโทษแสดงความจริงใจรู้สึกพูดไม่คิดออกไป
ทำไมต้องให้คนอื่นรับผิดชอบคำพูดปัญหาของตน

ความเห็นที่ 3

เห็นด้วยกับเรื่องถ้าสำนึกผิดจริงๆ ต้องออกมาขอโทษออกทีวี

คนเรามันจะจริงใจหรือไม่ ดู้ได้จากสีหน้าและแววตาเลยค่ะ

จะพิมพ์จะทวีตอะไรก็ได้ ถ้ามุมปากแสยะเบะ
มันก็ไม่ถือว่า "ขอโทษจากใจ" แต่เป็นทำส่งๆ ไป ปัดสวะให้พ้นตัว

น้องโก๊ะตี๋ไม่ต้องขอโทษแทนพี่เบนซ์หรอกค่ะ
แต่ขอโทษที่ตัวเองอ่านชื่อเพลงเขามั่วๆ ดีกว่ามั๊ย
ปากมาขอโทษแทนพี่เบ๊นซ์นี่มาพูดล้อเล่นขำขันกันซ้ำอีกรอบ เพลียจิต = ="

ความเห็นที่ 4

วิจารณ์เค้าออกทีวี...ถึงคราวขอโทษ ก็ควรขอโทษออกทีวีด้วยค่ะ
ไม่ใช่ขึ้นหัวบีบี ทวิสเตอร์ แล้วสื่อเอามาลงข่าวกันเอง

รับผิดชอบด้วยตัวเองดีที่สุด สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้

เป็นกำลังใจให้พรชิตา กล้าออกมาขอโทษผ่านสื่อค่ะ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C11308714/C11308714.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น