วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ชาวจีน ที่เขาชอบดาราไทยเพราะมีเชื้อจีนด้วยหรือเปล่าครับ

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง ดาราไทยที่ไปดังในจีน

ความเห็นเจ้าของกระทู้

คือเห็นว่าดารานักแสดงคนไทยที่ไปดังในจีน
ส่วนใหญ่มีเชื้อจีน เช่น ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ป้อง ณวัฒน์, บี้ สุกฤษฏิ์,
ออม ติ๊นา Yes or NO, มาริโอ้ อย่าง ป้อง, ติ๊นา, ออม
นี่เห็นแฟนคลับเขาถามบนเวทีเลย

ความเห็นที่ 1

คิดว่ามีส่วนค่ะ เพราะอย่างคนจีนในต่างแดน ถ้าคนไทยคนไหนบอกว่าเนี่ย
ชั้นเชื้อสายจีน คนจีนจะแบบตื่นเต้น กระตือรือร้นที่จะถามไถ่สนทนาด้วย

ความเห็นที่ 2

ถ้ามีดาราต่างประเทศคนไทยมีเชื้อไทยอยู่ในตัว
ผมว่าเราก็สนใจเป็นพิเศษเหมือนกันละครับ

ความเห็นที่ 3

แล้วคนไทยชอบดาราเกาหลี เพราะมีเชื้อสายไทย หรือเปล่าล่ะครับ

ผมว่าอาจจะมีส่วนบ้าง แต่ไม่ใช่ประเด็นหลัง น่าจะเป็น Trend
ในช่วงนั้นของแต่ละประเทศมากกว่าครับ

ความเห็นที่ 4

เราว่าคนจีนไม่นิยมลูกครึ่งเท่าคนไทยนะ กระแสเกาหลีที่จีนก็มาแรงเหมือนกัน
เพื่อนเราถามเราว่าทำไมเราผิวขาว หน้าตาคล้ายกับคนจีนเลย
เราก็บอกไปว่าคนไทยก็มีเชื้อสายจีน ยังมีคนจีนอีกเยอะที่คิดว่าคนไทยหน้าตาต้องแบบนึง
พอรู้ว่าคนไทยหลายคนมีเชื้อสายจีน เค้าก็แปลกใจนะ แบบความรู้ใหม่อ่ะ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11372921/A11372921.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น