วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดูเสาร์5 แล้วอาฉลองยังรักษาความเป็นฉลองจริง ไม่ตกไม่หล่น ขอบอกว่าเด็กๆแถวบ้านชอบดูนะ

เป็นกระทู้ที่พูดถึง ละครเรื่องหนึ่ง
เกี่ยวเนื้อเรื่องและนักแสดง

ความเห็นเจ้าของกระทู้

ดูแล้วเมื่อวานว่าจะจริงกับ Concept อาฉลองหรือเปล่า
ไม่ผิดหวังแหะออกป่าออกดงเดินกันตัวปลิวไม่เอาเสบียงไปสักอย่าง
สู้กันจะเป็นจะตาย ผมยังเงาตั้งเด่ได้ตลอด บวกกะแป้งขาวบนใบหน้าตัดกับสีผิว
ดูแล้วมันก็ตลกดี รู้ว่าเป็นละครเบาสมองอะนะแต่เราว่ามันจะเบาไปหรือเปล่า
แต่ชาวบ้านก็ชอบดูนะเออเอาสิ!

ความเห็นที่ 1

ผมไม่คิดมากเลยครับ รอดูฟาร์มโคนมอย่างเดียวเจงๆ....ใส่กันให้รัดๆเข้าไว้อิหนูเอ๊ย..

ความเห็นที่ 2

น้องผู้หญิงทีทำงานเรา หลายคนเค้าก็ไม่ดูเกมร้ายนะคะ
เขาบอกว่า ดูแล้วมันน่าอาย คนพลอดรักกันให้ดู( แต่เราชอบมากกกก)

ครอบครัวเค้าดูเสาร์ห้ากันหมด

ความเห็นที่ 3

สมัยเด็กๆ ผมก็ชอบประมาณนี้แหละ

บู๊ๆ ตีๆ ต่อยๆ ยิงๆ กันแบบนี้แหละ

สนุกดี

แต่พอแก่มาก็ . . ไม่ดูละ บทมันอ่อนเกิน

ความเห็นที่ 4

เรื่องนี้เน้นเซอร์วิส ครับ .................. เนื้อเรื่อง รายละเอียดไม่ได้เป็นจุดขาย

แต่ละนาง แหล่มๆ อึ๋มๆ ทั้งนั้น

ป.ล ยกเว้น คนมาแทนสานะ แล้วก็คนเล่นเป็นกระแต ปากเบี้ยว หน้าตาตัวประกอบ
คนมาแทนสา พูดจาเหมือนพม่า และก็ไม่สวย มีดีอย่างเดียวคือหุ่น

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11357518/A11357518.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น