วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

การที่ผู้หญิงสักคนจะเลือกผ้ชายสักคนเป็นแฟนมีวิธีเลือกอย่างไรครบ

เป็นกระทู้ที่ เข้ามาตั้งคำถาม
เกี่ยวกับ การเลือกคนรู้ใจ ของ สาวๆ
ว่ามีวิธีการอย่างไรครับ

ความเห็นเจ้าของกระทู้

เธอจะคำนึงถึงอะไรบ้าง แล้วถ้ามีชายหลายๆคนให้เลือก ชายประเภทไหนจะถูกตาที่สุดครับ

ความเห็นที่ 1

คนอื่นไม่ทราบ แต่สำหรับเดี๊ยน... รัก ค่ะ เดี๊ยนเลือกคนที่เดี๊ยนรัก
แม้ว่าเขาจะไม่ได้ร่ำรวย เหมือนผู้ชายคนอื่นที่เข้ามาก็ตาม
เงินทอง เป็นของนอกกาย แม้จะสำคัญ แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีแล้วต้องตายไปเลย
เงินทองไม่มี ขยันก็หาได้ แต่ความดีหาไม่ได้ง่าย ๆ หรอกนะคะ

ความเห็นที่ 2

ตอบแบบเป็นความจริงที่สุด ไม่สร้างภาพอะไรทั้งสิ้น

ชอบคนฉลาด แบบฉลาดใช้ชีวิต ทำงานเก่ง หาเงินเก่ง
เรียนเก่งไม่จำเป็น

แต่ง่ายๆคือต้องทำให้รู้สึกว่าฉลาดกว่าเรา
โปรไฟล์การศึกษาต้องไม่ด้อยกว่าเรา ไม่ว่าจะทั้งตอน ป.ตรี หรือ ป.โท

ตัวเค้าเองไม่รวยไม่เป็นไร
แต่ทางบ้านเค้าต้องมีฐานะมากกว่าบ้านเรา
เพราะรับไม่ได้ถ้าเกิดแต่งงานกันไป แล้วทางบ้านเค้าจะมาหยิบยืม
หรือรบกวนเงินทองบ้านเรา

หน้าตา ชอบคนหน้าตาแย่ ไม่เคยคิดว่าคนหล่อจะนิสัยดีแม้แต่น้อย

แต่ขออย่าอ้วนมาก และขอให้มีดั้ง

เท่านี้แหละ จบ
ถ้าไม่ได้ไม่คบ เพราะอยู่คนเดียวก็สบายมากๆ
ถ้ามีแฟนแล้วคุณภาพชีวิตแย่ลง จะไม่มีเด็ดขาด เพราะชีวิตไม่ need ผู้ชาย

ความเห็นที่ 3

ตอนเด็กๆก็วาดฝัน หล่อ รวย ใจดี รักเรามาก
พอวัยรุ่น เริ่มออกสู่โลกกว้าง เอาใครก็ได้แล้วกัน ที่มันรักเราจริง
โตมาหน่อยตอนเรียนจบ เลือกคบคนดีและถือศีล
ยิ่งรู้ว่าเค้ารักเรามากจริงๆ จับทำสามีเลย อิอิ

ใครๆก็อยากได้รวยๆอ่ะนะ อยากได้หล่อๆอ่ะนะ อยากได้นิสัยดีๆอ่ะนะ

เราเคยเจอมาหมดแล้วแต่มันไม่ใช่คนเดียวกันง่ะ

พ่อสอนให้เลือกคนรวย แม่สอนให้เลือกคนดี

เชื่อแม่ดีกว่า ไม่อยากนอนร้องไห้แบบแม่ รวยหล่อแต่ทำเราช้ำใจ ไม่เอาอ่ะ

ขนาดดาราสวยๆยังต้องน้ำตาตกในเลย คนดีๆก็ทำให้เรามีความสุขได้ ถ้ารู้จักพอ

ความเห็นที่ 4

เลือกคนที่ถูกใจตนเอง ทั้งรูปร่าง หน้าตา ขอให้เขารักเราในแบบที่เราเป็น
ช่วยเหลือกันในยามลำบาก ไม่คิดทอดทิ้งกัน รักเราด้วยความจริงใจ
ว่าแต่...มันหายากจัง อิอิ

ความเห็นเจ้าของกระทู้

แล้วสาวๆตอนนี้เลือกแบบไหนครับ อิ อิ

ตามไปเลือกต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U11254917/U11254917.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น