วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เจอ ณเดช ครั้งแรกก็ปลื้มเลยครับ

เป็นกระทู้ที่พูดคุยเกี่ยวกับ ดาราชาย
คนหนึ่งที่กำลังโด่งดังในขนาดนี้

ความเห็นเจ้าของกระทู้

วันนี้ ณเดช มาถ่ายละคร
ผมก็เลยเข้าไปขอถ่ายรูป
ตอนเดินเข้าไปในห้องที่นั่งแต่งหน้า อยู่ ณเดช กำลังฟังเพลงครับ
แล้ว เหมือนกำลังเต้นอยู่ ยกไม้ยกมือ \o/ /o\
ทีมงานก็บอก ณเดช มีคนมาขอถ่ายรูป
พอ ณเดช เห็นผม เขา ยกมือไหว้ผมอะ
ตกใจเลย

อายุ ผมมากกว่า แค่ ปี2ปีเอง

ตอนถ่าย ณเดช เอามือมาโอบหลังครับ เกร็งจ้า เกร๊งมาก ขนาดผม เป็นชายแท้นะ

ถ้าเป็นหญิงที่ปลื้มๆมา ถ่ายรูปแล้ว ณเดช แล้วเขาโอบหลัง หึๆ ฮ่าาาาๆๆๆ

พอถ่ายเสร็จ ยกมือไหว้อีกแล้ว ปลื้มครับ ยกมือไว้คนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน แถมไม่รู้ว่า อายุเท่าไหร่ด้วย
สุดยอดจริงๆ ณเดชชช

ป.ล ญาญ่า น่ารักที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

แต่ไม่ได้ขอถ่ายเพราะ ผมอายเกินจะแบกหน้าไปขอ

ชะละล่า

ป.ล อีกอัน ขนาดผมต่อเก้าอี้แล้วนะ ยังได้แค่นี้
อนาถาความสูงตัวเองจริงๆ

ความเห็นที่ 1

จริงค่ะ เวลาถ่ายรูปก่ะดาราเค้าชอบเอามืกมาโอบ
(แอบแต๊ะอั๋งเค้านะตะเอง 555)
แรกๆเกร็งเหมือนกันค่ะ หลังๆแกไม่ต้อง ฉันโอบเอง 555

ความเห็นที่ 2

ปลื้มเหมือน จขกท เลยค่ะ ส่วนตัวเคยเจอณเดชน์มาแล้ว 5 ครั้ง
ทุกครั้งที่ได้เจอ สิ่งที่เราสังเกตเห็นคือณเดชน์จะไหว้และขอบคุณทุกคนที่มาขอลายเซ็นต์และขอถ่ายรูปด้วย
ไม่ว่าจะเป็นคนอายุน้อยกว่าหรือมากกว่าก็ตาม เราก็เคยขอถ่ายรูปกับณเดชน์นะ
เจอกัน 5 ครั้งแต่ได้ถ่ายรูปด้วยแค่ 2 ครั้งเพราะมีแฟนคลับคนอื่นรอต่อคิวถ่ายรูปเยอะ
ถึงแม้ได้ถ่าย 2 ครั้ง แต่ก็สั่นทั้งสองครั้งเลย ควบคุมอาการตื่นเต้นไว้ไม่ได้
ก็พ่อลูกชายหล่อเกินไป แค่พยุงให้ขาสามารถยืนตั้งตรงตอนถ่ายรูปด้วยก็ดีมากแล้ว อิอิ

ความเห็นที่ 3

ผมก็ชายแท้นะ ..
ผมเห็นมันแล้วแบบ ..

เฮ้ย ไอ้หมอนี่มันหล่อในข้างนอก และข้างในจริงว่ะ
(ชอบ)

ความเห็นที่ 4

เจอน้องครั้งนึงค่ะ น่ารักจริงๆฟันเฟิร์ม เซอร์วิสแฟนคลับเต็มที่
ไม่มีออกอาการเหนื่อยเบื่อหรือว่ารำคาญให้เห็นเลย มีแต่รอยยิ้ม
และคำพูดติดปากเสมอว่า ขอบคุณครับ ครับผม
ทั้งที่น้องโดนแฟนรุมมากกว่าใครตลอดเวลากว่า 4 ชั่วโมง

ตามไปปลื้มต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11240248/A11240248.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น