วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ทำไมเราถึงต้องรัก "ญาญ่า" ด้วยไม่เข้าใจ

มะก่อนยอมรับว่าเราเกลียดญาญ่ามาก หมั่นไส้อ่ะ ยิ่งทำท่าเหมือนคบณเดชน์ ยิ่งไม่ชอบเลย ไม่รุ้ทำไมเหมือนกัน แต่พอดูตะวันเดือดแล้ว จากเกลียดๆก้อกลายเปนรักเลย มะเช้าไปกินข้าวนอกบ้าน เหนหนังสือพิมพ์มีข่าวญาญ่า (ทั้งหน้าเลย) ก้ออ่านๆดู ยิ่งอ่านก้อยิ่งรัก เห้อ มีคนเคยบอกว่า เกลียดดาราคนไหน ก้ออย่าไปดูหนัง ดูละครที่เค้าเล่น เพราะเด่วจะรักเค้าจนหมดหัวใจโดยไม่รุ้ตัว

เป็นกระทู้ที่เข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับนักแสดงสาว
ลองมาฟังดูกันครับว่า คนอื่นคิดเห็นกันยังไง

ความเห็นที่ 1

เรารักญาญ่ามาแต่ไหนแต่ไรเลย หน้าตาน่ารักก็ชอบอ่ะนะ แต่ที่มากกว่านั้นคือตัวตนของน้องค่ะ เด็กดี มีสัมมาคารวะ ประพฤติตัวอยู่ในกรอบ รักครอบครัว รักการเรียน เรียบร้อย และที่สำคัญทุ่มเทในทุกเรื่องที่ทำ ไม่เรื่องมาก ไม่เรื่องเยอะ งานหนักขนาดนี้ก็ยังไม่ทิ้งการเรียนอันนี้ปลื้มเป็นพิเศษ แต่งชุดนิสิตก็เรียบร้อยถูกระเบียบ อันนี้ปลื้มมากกก (เป็นคนหัวโบราณค่ะ) ไม่แปลกใจที่ผู้ใหญ่ในวงการจะรักใคร่เอ็นดู อยากได้เป็นลูกสาว มดดำยังชม เราก็รู้สึกแบบนั้น รักญาญ่าจ้ะ

ความเห็นที่ 2

ผมไม่อยากเจอญาญ่าเลยจริงๆ

กลัวถ่านไฟเก่ามันคุ

ฟิ้ววววววว

ความเห็นที่ 3

เราชอบญ่าจากณเดชน์อีกที ตอนนั้นดูเงารักลวงใจแล้วชอบหมากกับณเดชน์ ช่วงนั้นหมากมีคู่แล้วเราก็นึกในใจอยากให้ณเดชมีคู่เหมือนกัน พอรู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่องใหม่ คราวนี้มีนางเอกเป็นของตัวเองแล้วทั้งคู่ เราก็รอดูเลยตอนฟิตติ้ง แล้วก็มีคนเอารูปมาโพสต์ สวยมาก

พอดูคลิปฟิตติ้งดวงใจอัคนี ก็รู้สึกชอบบุคลิกนางเอกคนนี้ ยิ่งตอนณเดชน์ให้สัมภาษณ์ว่า ญาญ่าเป็นยังไง ตอนนั้นณเดชน์ยังใหม่ๆอยู่ ก็พูดตรงๆมาเลยว่า ญาญ่าเรียบร้อยมาก จะเรียบร้อยเกินไปรึเปล่า

แล้วเราก็อ่านสัมภาษณ์ ก็ยิ่งรู้สึกว่าน่าชื่นชม เป็นคนมุ่งมั่น ตั้งใจ เอาจริงเอาจัง พูดไม่ชัดก็พยายามไปอัดเทปพูดให้ชัด อดทน เหน็ดเหนื่อยก็ไม่บ่น ไม่พูดออกมาให้คนอื่นคิดมาก

ตอนญาญ่าโดนข่าวว่าหยิ่ง เราเสียใจแทนเลย ญาญ่าเหนื่อยจนไม่มีเวลานอน ป่วยทั้งป่วยก็ยังไปทำงาน แต่ยังมีสำนักข่าวเขียนข่าวว่าให้เสียชื่ออีก สงสารมาก

ความเห็นที่ 4

น้ำตาจะไหลเวลาอ่านกระทู้อย่างนี้ ปลาบปลื้ม

เราบอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมถึงชอบน้องเค้ามากขนาดนี้ คิดว่าเค้าเป็นลูกสาวเราไปแล้ว เวลาพูดกับเพื่อนๆ เราเรียกน้องเค้าว่า ลูกๆ ตลอดเลยเลย ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ห่างกันพอจะเป็นลูกหรอกนะ เพื่อนเรามันหาว่าเราบ้า

มันทั้งรู้สึก รัก แล้วก็เอ็นดูมากๆๆ เกินกว่าที่จะให้กับดาราคนอื่นๆ

คงเริ่มจากติดใจฝีมือในละคร แล้วเริ่มตามติดชีวิตจริง ยิ่งเห็น ยิ่งอ่าน ยิ่งดู ก็ยิ่งชอบมากๆๆ พอกลับมาแสดงละคร ฝีมือก็ยังไม่ตกมีแต่จะพัฒนาขึ้น ไม่ปลื้มได้ไงเนี่ย

บางคนบอกว่าน้องแอ๊บทำเสียงง้องแง้ง ตอนแสดงละครยังทำเสียงดีกว่าตัวจริงอีก เราไม่โกรธนะ แต่ว่าไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจน้องผิดๆ อยากเดินเข้าไปอธิบายเป็นฉากๆ ว่า น้องไม่ได้แอ๊บนะ ตัวจริงน้องเค้าเด็กน้อยขี้อ้อนแสนซนมาก เห็นจากเวลา FC ถ่ายคลิปน้องมาหน่ะ ที่แสดงละครแล้วเสียงดีขึ้นหน่ะเพราะน้องเค้าพยายามเข้าถึงบทบาทตัวละครไงหล่ะ น้องเค้าต้องเปลี่ยนตัวเองมากขนาดไหนรู้มั๊ยกว่าจะได้เสียงแบบในละคร

ปล. ดีใจจริงๆ ที่มีคนชอบลูกสาวมากขนาดนี้

ตามไปดูกันต่อที่
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11082044/A11082044.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น